Hugmynd Hrafns.

Smį jįtning frį hvundagshetjunni.  Ég hef alltaf veriš mikill ašdįandi Hrafns Gunnlaugssonar.  Vissulega er hann mistękur listamašur og hefur gert nokkrar slakar myndir, en hann hefur lķka gert stórkostlegar bķómyndir.  Sķšan las ég einhverntķmann "ęvisögu" hans sem Įrni Žórarinsson skrifaši en hśn er frįbęr lesning og óhętt aš męla meš henni.

Sķšustu įrin hefur Hrafninn tjįš sig mikiš um skipulagsmįl og sett fram athyglisveršar hugmyndir um hvernig megi gera Reykjavķkurborg aš alvöru borg.  Stórsnišugar eins og t.d. aš byggja ķ eyjunum ķ kring frekar en uppį heiši. 

Nżjasta hugmynd Hrafns er sś aš byggja stórhżsi 50-60 hęšir ķ ķ Austurstręti ķ staš kofanna sem brunnu.  Žetta er stórtęk hugmynd en Hrafn er listamašur sem hugsar stórt.  Vęri samt ekki snišugt aš gefa žessu gaum og hugsa stórt.hugmynd Hrafns


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kallašu mig Komment

Mér finnst ég eiginlega knśinn til aš skrifa eitthvaš, sem eini Bloggvinurinn žinn!

Eitt er vķst, aš menn į borš viš Hrafn, eru naušsynlegir, til aš hręra eilķtiš upp ķ umręšunni. Žaš er fįtt jafn leišinlegt og žegar allir eru sammįla.

Kallašu mig Komment, 27.4.2007 kl. 11:45

2 Smįmynd: Aušun Gķslason

Žaš er greinilegt aš Krummi vill flugvöllinn burt śr vatnsmżrinni. Krummi er óśtreiknanlegur hśmoristi og hugmyndin ber žaš meš sér.

Aušun Gķslason, 6.5.2007 kl. 20:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband